วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2554

หมาป่าเตรียมส่งแข้งแลก"บาโล"

สื่อเลี่ยนกระพือข่าว “หมาป่า” โรมา ทีมดังแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เตรียมล่าตัว มาริโอ บาโลเตลลี ศูนย์หน้าเลือดร้อนของแมนเชสเตอร์ ซิตี กลับไปล่าตาข่ายในแดนมักกะโรนีอีกครั้ง โดยพร้อมส่งตัว ดานิเอลเล เดอ รอสซี กองกลางของทีมให้ “เรือใบสีฟ้า” เป็นข้อแลกเปลี่ยน
       
       ยักษ์ใหญ่แห่งเซเรีย อา มองหากองหน้ามาช่วยถล่มประตูเคียงข้าง พาโบล ออสวัลโด หอกชาวอาร์เจนไตน์ในฤดูกาลนี้ และมีความเห็นว่า “ซูเปอร์มาริโอ” น่าจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับหน้าที่ดังกล่าว อย่างไรก็ตามก็พร้อมส่ง ดานิเอเล เดอ รอสซี ห้องเครื่องประจำกรุงโรม เป็นข้อแลกเปลี่ยนอีกด้วย หลังนักเตะเหลือสัญญาอีกปีเดียว แถมการเจรจาต่อสัญญาก็ยังไม่คืบหน้า
       
       โรเบอร์โต มันชินี กุนซือของ “เรือใบสีฟ้า” มีข่าวสนใจที่จะเซ็นสัญญากับรอสซีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่เรื่องดังกล่าวอาจไม่เกิดขึ้น หากต้องเสียบาโลเตลลี ให้กับโรมาไป อย่างไรก็ตาม โรมาเองก็เตรียมวางแผนสองด้วยการตามจีบ คาร์ลอส เตเบซ ศูนย์หน้าเจ้าปัญหาแทน หากวืดไม่ได้ตัวบาโลเตลลี
       
       ขณะเดียวกัน หากทีม “หมาป่า” สนใจใช้บริการเตเบซ ก็ต้องใจกล้าทุ่มเงินมากกว่า 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,075 ล้านบาท) อันเป็นค่าตัวที่แมนฯ ซิตี ตั้งเอาไว้กับกองหน้าจอมงอแง รายนี้


ที่มา 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น